Hà thủ ô đỏ là vị thuốc bổ nguồn gốc thực vật

Hà thủ ô đỏ là vị thuốc bổ nguồn gốc thực vật, được truyền tụng từ xa xưa. Tốt tự nhiên. Medavi chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là làm ra sản phẩm giữ được đặc tính nguyên bản của nó. Việc còn lại là sự cảm nhận của những khách hàng thông thái.

Thuốc bổ thực vật

Mới đây, Chủ cơ sở sản xuất từng bị khách hàng là con trai cả của cố Đại tá, bác sĩ Đặng Văn Tiến – bác sĩ riêng của Chủ tịch Kay-sỏn Phôm-vi-hản (nước CHDCND Lào) kiểm tra gắt gao về chuyên môn liên quan đến Hà thủ ô. Sau khi kiểm tra lý thuyết và tận mắt kiểm tra nồi cao Hà thủ ô Medavi đang nấu, vị khách hàng đặc biệt này đồng ý dùng sản phẩm cao Hà thủ ô đỏ Medavi. Và còn động viên Medavi bền chí, vững tâm đi trên con đường đã chọn ❤️

Một khách hàng khác là một cô gái trẻ thể trạng rất yếu đuối. Sau khi dùng cao Hà thủ ô hơn một năm, bạn cứ nhất định cho rằng bạn cảm thấy mình như được tái sinh. Bạn thuyết phục cả nhà bạn rồi bạn bè trong Nam ngoài Bắc dùng theo, đến cả bà thông gia của bố mẹ dùng theo mới lạ chứ. Vừa rồi bạn gọi điện khoe:
“- Chị ui, em lại có khách mới cho chị nữa rồi nha. Cô này nghe tới cao Hà Thủ Ô là biết ngay, em chả phải giải thích hay nói gì. Vì ông nội cô ấy xưa cũng là thầy thuốc Bắc đấy chị ạ.
– Công nhận tuyệt e nhỉ!
– Nói chuyện với người biết rồi nó sướng hẳn chị ạ. O này gặp mẹ em nghe mẹ em nhắc đến cao Hà Thủ Ô là hỏi mẹ em số của em luôn. O ấy bảo em Hà Thủ Ô thì O biết mi không phải nói chi cả, nay biết được chỗ để mua hàng đảm bảo là quá tốt hihi…
– Đấy, chị nói rồi mà. Cao Hà thủ ô tốt tự nhiên. Chị chỉ cần làm đúng cách. Mỗi vậy thôi!”

Còn nhiều nữa các câu chuyện xung quanh vị thuốc bổ nguồn gốc thực vật này. Medavi xin phép tiết lộ dần dần để các anh chị có những cảm nhận riêng mỗi ngày.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559