Viêm da cơ địa – góc nhìn mới giúp chữa khỏi cho bé

#viemdacodia
Các mẹ thường rất lo lắng khi con bị viêm da cơ địa. Nhưng các mẹ nên nhìn nhận tình trạng này dưới góc độ khác để có cách điều trị dứt điểm cho con.

📌HAI GÓC NHÌN

🍀Viêm da cơ địa là bệnh:

Khi cho rằng viêm da cơ địa là bệnh, nhiều mẹ dùng thuôc tân dược để điều trị và sẽ đều thấy rằng tình trạng viêm ngứa da của trẻ thường xuyên bị tái phát (bạn xem thêm tin nhắn mình vừa nhận được trong comment này)
viem da co dia

🍀Viêm da là một biện pháp thải độc:

Các bạn thử nghĩ xem, ở giai đoạn “khoảng trống miễn dịch” đầu đời khi bé dưới 3 tuổi, các chức năng gan, thận của bé hoạt động chưa hiệu quả thì thải độc qua da là một điểm tuyệt vời của tạo hóa đấy chứ.
 
Thay vì tìm các loại thuốc ức chế quá trình thải độc của da thì tại sao bạn lại không lựa chọn sản phẩm để giúp da của con thải độc tốt hơn? Chống nhiễm khuẩn tốt hơn. Và hỗ trợ gan, thận dần mạnh mẽ hơn?
 
Nước tắm medavi đã đồng hành cùng rất nhiều cặp mẹ con đi qua giai đoạn này một cách nhẹ nhàng và không thấy gì đáng để phàn nàn cả. thì nước tắm thảo dược chính là lựa chọn tốt lành.
 
Nước tắm giúp làn da của con sạch hơn mà hoàn toàn không cần dùng đến hoá chất. Da con thải độc tốt hơn. Kháng khuẩn tự nhiên hiệu quả hơn.
 
Da thải độc hiệu quả thì gan, thận được giảm tải và có cơ hội để dần dần trở nên mạnh mẽ hơn. Và đó là lúc tình trạng viêm da cơ địa biến mất hoàn toàn.
 

🍀🍀🍀Nguyên lý thảo dược giúp da khỏe mạnh:

Dựa trên nguyên lý trên các bạn đã hiểu vì sao tắm gội thảo dược giúp chúng ta khoẻ mạnh hơn chưa? Chính là vì tác dụng thải độc qua da đã hỗ trợ gan, thận khoẻ mạnh đấy các bạn ạ. Đặc biệt các khách hàng bị viêm gan, da thường xuyên mẩn ngứa thì dùng nước tắm vài lần là mê liền. Không chỉ giảm ngứa ngoài da mà còn thấy cơ thể sảng khoái hơn vì gan được giải thoát khỏi tình trạng quá tải.

📌THEO DÕI VIÊM DA CƠ ĐỊA THẾ NÀO?

Viêm da cơ địa cũng là một cách để con gửi thông điệp cho mẹ. Và người mẹ thì cần liên tục lắng nghe thông điệp này. Chìa khóa ở đây là chế độ dinh dưỡng của con cần được điều chỉnh cho thanh mát hơn. Cần giảm thức ăn động vật trong bữa ăn của bé, nâng tỷ lệ rau củ quả.
 
Nếu bé đang bú mẹ, thì mẹ phải điều chỉnh chế độ dinh dưỡng của chính mình. Nên nhớ, ăn vừa đủ thì thức ăn sinh khí huyết, tăng cường sức khỏe. Nhưng ăn quá dư thừa thì thực phẩm lại trở thành chất cặn bã, phải hao tổn khí huyết để đẩy ra ngoài. Hậu quả là khiến cho con mệt mỏi, dễ ốm, chứ không chỉ khiến tình trạng viêm da cơ địa nặng nề hơn.
 
Nhiều bạn dùng nước tắm medavi thấy tốt, muốn mình phân tích từng thành phần thảo dược. Nhưng bạn ạ, thảo dược phải dùng theo bài. Bài thuốc hay mới là giá trị đấy! Mình có dược liệu tốt, bài thuốc tốt, bạn cứ yên tâm dùng.
 
Em bé trong hình đang ở nước Anh. Bé cũng từng viêm da cơ địa trong những tháng đầu đời. Mẹ của bé tin nước tắm Medavi và bé đã khỏi viêm da cơ địa hoàn toàn, ko tái phát. Mượn ảnh của bé, mình cũng đã cẩn thận hỏi lại mẹ bé kết quả. Xác nhận của mẹ bé mình để ở comment này nhé!
viem da co dia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559