Cao hà thủ ô – nghề chơi cũng lắm công phu

Để có được cao hà thủ ô đỏ thơm ngon chất lượng đến tay khách hàng, các bạn có biết Medavi đã phải rất công phu từ khâu chọn giống, chọn đất, bón phân, thu hoạch đến chế biến.

Ha thu o do
Chăm sóc hà thủ ô đỏ medavi

Khâu làm giống

Bạn có biết để có giống tốt thì những vườn giống đầu dòng phải chăm sóc rất cẩn trọng và không bao giờ được thu hoạch củ không?

Đất trồng Hà thủ ô đỏ

Đất trồng phải là những mảnh đất màu mỡ, giàu dinh dưỡng dưới chân núi đá. Cây được trồng ở những vùng xa xôi khuất nẻo, thiên nhiên trong lành thì củ mới tốt được.

Hàng năm chỉ làm cỏ bỏ phân bằng tay, bón bằng phân hữu cơ và bã dược liệu. Không phun thuốc diệt cỏ hay bón phân hoá học nên chi phí tăng nhiều lần, năng suất giảm 2-3 lần. Nhưng medavi đâu có cần năng suất. Medavi làm sản phẩm chất lượng cho những khách hàng cần chất lượng và sẵn sàng chi trả cho chất lượng đó.

Chế biến cao hà thủ ô

Việc nấu cao phải bỏ bã là việc truyền thống xưa nay như thế, chẳng có gì để nói. Chỉ có sản xuất viên hoàn mới dùng đến bã thôi.

Bã lọc ra từ việc nấu cao đều được tận dụng phân phát cho hàng xóm quanh xưởng. Nhiều người cần nó lắm. Khi khách hàng của medavi ăn một viên nhỏ bằng đốt tay thì hàng xóm của medavi ăn một bát bã đầy. Hơi nhiều một chút, ăn no cái bụng và có công dụng như nhau.

Nấu cao khá kỳ công. Cao chất lượng còn phụ thuộc vào bí kíp gia truyền. Mỗi nồi cao của medavi được nấu từ vài tạ nguyên liệu. Cao Hà thủ ô đỏ medavi được nhiều khách khen ngon nhất thị trường.

Kết luận

Ăn cao hà thủ ô đỏ người khoẻ, hết đau nhức cơ thể, cải thiện nội tiết, tránh khô hạn, khắc phục suy giảm ham muốn, làm đẹp da tóc, giúp phục hồi tóc nhanh gấp đôi so với chỉ dùng Tóc Xuân mà chỉ phải trả khoảng 16k – 17k/ngày, chưa bằng một bát phở cơ mà. Đáng đồng tiền bát gạo quá đi chứ đắt giề phải không?

Mời bạn tham khảo thêm thông tin về công năng gốc của cao hà thủ ô medavi tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559