Chữa tóc bạc sớm

Tóc bạc sớm là hiện tượng khá phổ biến hiện nay. Tóc bạc khiến ta kém tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống. Nhiều bạn hỏi mình tư vấn giải pháp để điều trị và ngăn ngừa tóc bạc sớm. Mình xin chia sẻ thế này:

✅N NGUYÊN NHÂN NGUYÊN NHÂN

Bạn cần nắm được nguyên nhân bởi có nhiều yếu tố, nguyên nhân dẫn đến tóc bạc sớm như:
Yếu tố di truyền: nếu tóc bạc sớm là do di chuyền thì chúng ta chỉ có thể cải thiện phần nào tình trạng chứ khó mà thay đổi được.
Lối sống: Sinh hoạt, ăn uống không điều độ, mất ngủ, hút thuốc, uống rượu…làm tóc bạc đến sớm hơn.
Trạng thái căng thẳng, stress: người bị căng thẳng, stress nếu không được điều hoà, dẫn đến u uất mà phát hoả, và xuất hiện hiện tượng bệnh “huyết nhiệt” (máu nóng) trong Đông y.
Trong Đông y, làm việc trí óc quá độ chính là hiện tượng suy nghĩ lao lực, dễ hại tâm tỳ (hại tâm huyết, hại tỳ khí); từ đó dẫn đến khí huyết thiếu hụt, tóc bị mất đi sự nuôi dưỡng dẫn đến tóc bạc và rụng tóc.
Thể trạng nang tóc: Tóc bạc sớm là biểu hiện thiếu hụt Melanin ở nang tóc, Tóc bị bạc khi lượng sản sinh Melanin ở nang tóc giảm, điều này đồng nghĩa với cấu tạo và sức khỏe chân tóc đang có vấn đề, và đây cũng nguyên nhân gây rụng tóc.

ĐIỀU TRỊ VÀ NGĂN TÓC BẠC SỚM

Nhuộm tóc là cách thường được áp dụng vì có tác dụng hiệu quả tức thì, nhưng không bền, không điều trị được tận gốc tóc bạc. Đó là chưa kể nếu dùng thuốc nhuộm tóc là hóa chất độc hại với tần suất hơn 1 lần trong tháng thì có khả năng gây ung thư bàng quang lên gấp 2 lần.

Đông y cho rằng can thận suy yếu, tinh huyết thiếu hụt là biểu hiện cơ quan trong cơ thể bắt đầu già đi, biểu hiện ra ngoài là da lão hóa và tóc bạc sớm. Sử dụng các bài thuốc đông y sẽ có tác dụng lâu dài, chữa tận gốc.

❣CC   Cao hà thủ ô: cao hà thủ ô có công dụng tăng cường sinh lực; tăng cường sinh lý nam, nữ bền vững; trẻ hóa cơ thể, xanh tóc, đẹp da; bồi bổ cơ thể, bổ tim, sinh huyết dịch, bền tinh khí, khỏe gân cốt, kích thích tiêu hóa, thải độc, nhuận tràng, gia tăng tuổi thọ, hỗ trợ điều trị tốt cho các trường hợp cao huyết áp, mạch máu bị xơ cứng, bị cảm mà bán thân bất toại. Do đó giúp điều trị và ngăn bạc tóc sớm.

Tóc bạc sớm
Cao hà thủ ô đỏ medavi

Nước gội đầu Tóc Xuân: nước gội thảo dược tóc xuân giúp phục hồi tóc hư tổn, thải độc cho da và tóc, ngăn tóc bạc sớm.

Tóc bạc sớm

🍀Lưu ý:

– Tóc bạc do di truyền thì không cần điều trị
– Tóc bạc do căng thẳng và lối sống cần phải tự điều chỉnh;
– Tóc bạc do nội tiết, thiếu hụt dưỡng chất thì cần phải điều trị.
– Quá trình điều trị bằng Đông y là 1 quá trình dài cần sự kiên trì.

🍀Sản phẩm của CƠ SỞ SẢN XUẤT MEDAVI

Xem thêm cao hà thủ ô tại đây

Xem thêm nước gội tóc xuân tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559