Bạn sẽ thấy nước gội thảo dược Tóc Xuân rất kỳ lạ

Nên chọn nước gội Tóc Xuân, vì sao?

Nếu bạn đang tìm giải pháp phục hồi tóc hư tổn và nuôi dưỡng mái tóc dày khỏe, Nước gội thảo dược Tóc Xuân là một lựa chọn tốt..

Thứ nhất, Tóc Xuân là một sản phẩm hoàn toàn khác biệt dành cho tóc mà bạn chưa từng biết tới trước đây. Chỉ với một sản phẩm duy nhất có thể thay thế hoàn toàn dầu gội, dầu sả, dầu ủ tóc và dầu dưỡng.

Nghĩa là bạn chỉ cần một gói nước gội cho tất cả nhu cầu làm sạch và nuôi dưỡng tóc. Hàng ngày, mái tóc của bạn sẽ hoàn toàn không phải tiếp xúc với hóa chất có trong thành phần các loại hóa mỹ phẩm.

Thứ hai, Tóc Xuân là tinh chất 6 thảo dược: Hà thủ ô đỏ, Hương nhu, Bồ kết, Vỏ bưởi, Cỏ ngũ sắc, cỏ Mần trầu, được bào chế ở dạng dung dịch đậm đặc. Hoàn toàn không hóa chất và chất bảo quản.

Nước gội thảo dược Tóc Xuân có thể làm sạch tốt hơn dầu gội đầu dùng tới chất tẩy hóa học, có thể làm mượt tóc hơn dầu sả, có thể ủ tóc tốt hơn dầu ủ công nghiệp.

Sử dụng Tóc Xuân bạn không cần dùng tinh dầu dưỡng tóc vì đã có tới 4 loại tinh dầu tự nhiên có trong các thành phần thảo dược. Và đặc biệt hơn, Tóc Xuân trị gàu và nấm da đầu cực tốt, nhờ các thành phần kháng sinh tự nhiên có tính diệt khuẩn rất cao.

Thứ ba, thật đơn giản khi sử dụng Tóc Xuân để vừa làm sạch, vừa nuôi dưỡng tóc. Bạn vừa gội, vừa ủ, vừa sả tóc chỉ trong cùng một quá trình thôi.
Nước gội thảo dược tóc xuân

Cách dùng nước gội đầu thảo dược tóc xuân

Ngâm túi Tóc Xuân 120ml vào một ca nước nóng, cho ấm lên. Cắt một góc nhỏ, dội từ từ lên đầu từ lúc tóc còn khô hoặc có thể cắt ra pha với 100ml nước nóng. Vừa dội vừa gãi gội. Phía dưới dùng một chiếc chậu nhỏ để hứng nước chảy xuống.

Gãi xong lượt 1 lại tiếp tục chắt nước vào ca dội lên đầu gội tiếp 2-3 lần, cho tới khi bạn cảm thấy sạch và thoải mái. Sau đó, vắt bớt nước đi rồi dùng mũ tắm ủ lại chừng 30 phút đến 1 tiếng.

Cuối cùng xả sạch là hoàn tất. Bước ủ tóc không bắt buộc, nhưng sẽ rất tốt nếu bạn thường xuyên dành thời gian ủ tóc cùng Tóc Xuân. Tóc sẽ suôn mượt hơn, phục hồi nhanh hơn.

Nước gội thảo dược Tóc Xuân đã có gần 3 năm chinh phục thị trường. Sự yêu mến và tin cậy của khách hàng chính là bằng chứng thuyết phục nhất mà chúng tôi có được để khẳng định Tóc Xuân là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Để hiểu hơn về nước gội  Tóc Xuân, hãy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo số: 0915070559 (Tel/zalo). Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ thông tin để bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559