Hà thủ ô – nét khác biệt của Tóc Xuân

Hà thủ ô
Hoa Hà thủ ô đỏ vườn Medavi

Rất nhiều tài liệu nghiên cứu về Hà Thủ ô khẳng định: Củ hà thủ ô rất tốt cho sự nuôi dưỡng tóc.

Cảnh báo của trưởng khoa Đông y

Ngày xưa, nấu được nồi Tóc Xuân đầu tiên, nhà sản xuất nhờ mai mối đến gặp, xin ý kiến của chị – Trưởng khoa Đông y của Trường ĐH Y Dược về sản phẩm. Dù gặp lần đầu nhưng chị khá cởi mở, thẳng thắn. Chị nói ba ý:
🌿 Thứ nhất, sản phẩm ko có mùi thơm đặc trưng của nước gội đầu, chỉ như các thuốc sắc đông y khác.
🌿 Thứ hai, bảo quản sản phẩm sẽ rất khó, vì các chất nhày làm mượt tóc dễ thiu. Và
🌿thứ ba, dùng Hà thủ ô đỏ để sản xuất nước gội đầu là quá lãng phí, dù sẽ rất tốt. Chị nhấn mạnh Hà thủ ô đỏ tốt lắm, trên thị trường rất hiếm, dùng làm thuốc còn không đủ.

Nhờ góp ý của chị mà nhà sản xuất đã nhất định phải tìm cách bào chế Tóc Xuân có hương thơm khác biệt, khó mấy cũng phải làm và đã làm đc.

Khó khăn thực tế của sản xuất

Cảnh báo của chị về việc bảo quản sản phẩm cũng rất đúng. Ba năm qua nhà sản xuất đã đền không biết bao nhiêu lô hàng để hôm nay nắm chặt kỹ thuật trong tay. Còn việc lãng phí dược liệu thì không thể sửa được. Bài thuốc này nhà sản xuất không có lựa chọn nào khác, bắt buộc phải dùng tới Hà thủ ô.

Tối muộn hôm nay chị bất ngờ gọi điện cho Nhà sản xuất Tóc Xuân. Chị bảo chị vẫn theo dõi trang Facebook mấy năm nay. Nhà sản xuất đã thú nhận vẫn mang Hà thủ ô đi đun nước tắm gội. Chị vẫn khẳng định, tốt thì tốt rồi, nhưng lãng phí quá.

Hà thủ ô trên thị trường cung cấp cho làm thuốc còn không đủ thì chỉ có cách phải trồng thêm thật nhiều Hà thủ ô cho thừa thãi, muốn dùng vào việc gì cũng ko bị chê trách☺️

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559