Nước gội Tóc Xuân hay Cao Hà Thủ Ô?

Cao ha thu oMột số anh chị sau một thời gian dùng nước gội thảo dược Tóc Xuân lại muốn được tư vấn thêm về Cao Hà Thủ ô, một số khác sau một thời gian dùng cao hà thủ ô thì lại muốn được tư vấn thêm về nước gội Tóc Xuân.

Quả thật, nếu các anh chị có thể dùng đồng thời cả nước gội thảo dược Tóc Xuân và Cao Hà Thủ ô thì anh chị sẽ nhận các giá trị mà không gì có thể tuyệt vời hơn: một cơ thể khỏe mạnh, một mái tóc chắc khỏe bền vững.

Tuy nhiên nếu anh chị chỉ có thể dùng 1 trong 2 sản phẩm thì những phân tích sau đây có thể sẽ hữu ích giúp anh chị đưa ra quyết định phù hợp nhất cho mình.

Nước gội đầu thảo dược Tóc Xuân

Công dụng chính của nước gội đầu Tóc Xuân là làm sạch tóc. Tuy nhiên, sản phẩm tuyệt vời ở chỗ nó giúp bổ sung dinh dưỡng trực tiếp cho nang tóc trong quá trình gội đầu. Vì vậy cùng với việc gội đầu thường xuyên, mái tóc của bạn sẽ được nuôi dưỡng chắc khỏe và đẹp mãi mãi. Một sản phẩm bạn rất nên chọn dùng lâu dài cho cả gia đình.

Mặt khác, lợi ích lâu dài về sức khỏe mà nước gội tóc xuân mang đến cho gia đình bạn là giúp da đầu không phải tiếp xúc thường xuyên với các thành phần hoá chất của hoá mỹ phẩm.  Bạn sẽ cảm nhận được tình trạng sức khỏe của bạn thông qua các tín hiệu phát ra từ mái tóc: chẳng hạn như bạn đang bổ sung chất gì đó cho cơ thể bằng con đường ăn, uống nhưng cơ thể bạn không hấp thụ được và đào thải qua da đầu, hay thể trạng của bạn đang yếu, tóc có hiện tượng tiết dầu nhiều hơn…

Cao Hà thủ ô đỏ Medavi

Cao Hà thủ ô là một bài thuốc bổ khí huyết, rất tốt cho sức khoẻ. Thận khoẻ, máu tốt, nội tiết tốt chính là cái gốc để da tóc đẹp. Đây cũng là sản phẩm bạn có thể dùng thường xuyên liên tục để tăng cường thể trạng, phòng bệnh, nâng cao tuổi thọ. Khi cơ thể khỏe mạnh thì làn da và mái tóc bạn đẹp lên là hệ quả tất nhiên thôi.

Lưu ý rằng nếu dùng cao Hà thủ ô mà bạn vẫn gội đầu bằng dầu công nghiệp thì da đầu bạn vẫn phải tiếp xúc với hoá chất thường xuyên, như vậy sẽ không tốt.

Khả năng trị tóc bạc của cao hà thủ ô mạnh hơn nước gội đầu Tóc Xuân, xong lại không ngăn cản được các tác dụng xấu từ môi trường bên ngoài lên mái tóc.

Cao Hà thủ ô cũng không trị được tóc dầu, không trị được nấm tóc, không trị được gàu. Vì vậy, nếu lựa chọn sản phẩm làm đẹp tóc, kháng khuẩn cho tóc và da đầu thì Nước gội đầu Tóc Xuân là lựa chọn tuyệt vời.

Đến đây, chắc anh chị đã có quyết định của mình rồi chứ ạ?
Nguồn: medavi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559