Cao hà thủ ô Medavi tuyệt vời vì đâu?

Trị tóc bạc

Các sản phẩm Hà thủ ô trên thị trường bán rất nhiều, nhưng tại sao hàng nghìn khách hàng chỉ tín nhiệm và sử dụng cao hà thủ ô medavi? Xin bật mí với các anh chị nhé.

Đây là sản phẩm được phát triển từ bài thuốc gia truyền với 4 thành phần nguyên liệu là Củ hà thủ ô đỏ, rể củ đinh lăng, đỗ đen xanh lòng và mật mía. Sản phẩm được đun kỹ (4 ngày 3 đêm mới có thành phẩm), bỏ bã, cô đặc thành miếng tiện lợi cho sử dụng. Hoàn toàn không dùng chất bảo quản. Có rất nhiều công dụng đã được khách hàng thẩm định hơn 2 năm qua.

Nguyên liệu

Cao HTO medavi được tạo ra từ các nguyên liệu được trồng, thu hoạch, sơ chế và bảo quản khá cầu kỳ.

1. Hà thủ ô đỏ cắt lát sấy khô.

ha thu o

Củ Hà thủ ô 5 năm tuổi, được thu hoạch vào cuối thu đầu đông, khi lá rụng hết, tinh chất rút về củ (vụ thu hoạch mới nhất vào tháng 12-2018) và sấy khô sau 3 ngày thu hoạch. Củ được thu hoạch đúng độ tuổi, sơ chế ngay sau khi thu hoạch sẽ có màu nâu đỏ (như trong hình) và rất nạc (nhiều tinh bột). Củ già quá độ tuổi củ sẽ đỏ hơn, lõi to và thịt xốp, chất lượng sẽ giảm. Các anh chị nếu tự mua Hà thủ ô về để nấu nên căn cứ màu này để mua nhé. Ngoài ra, dược liệu phải thật khô, cầm nặng tay và thơm.

2. Đỗ đen xanh lòng:

cao ha thu o

Đỗ đen được bảo quản bằng tro bếp, tránh mọt tấn công.

3. Rễ củ đinh lăng:

cao ha thu o

Củ đinh lăng 6 năm tuổi, được thu hoạch vào cuối thu đầu đông (vụ thu hoạch mới nhất vào tháng 12-2018)và sấy khô ngay sau 3 ngày. Đinh lăng của Medavi được trồng trên vùng núi đá, củ không to nhưng rất chất vì đủ nắng gió và giá rét. Dược liệu màu trắng sáng hơi ngả vàng chanh, khô kiệt và rất thơm.

4. Mật mía – chất bảo quản thiên nhiên.

Cao ha thu o

Mật mía được chế biến thủ công của đồng bào Mông, dẻo ngọt và thơm lừng. Cả một năm nấu cao, Medavi chỉ dùng 2 nồi mật này. Một nồi đã vơi bớt vì từ đầu mùa đã nấu 2 nồi cao rồi.

Với các thông tin này, chắc các anh chị đã hiểu thêm phần nào về cao hà thủ ô medavi rồi chứ. Anh chị có nhu cầu, alo:0915070559 để được tư vấn nhé.

Nguồn: Medavi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559