Thải độc (detox) qua da

Hiểu về khả năng thải độc (detox) qua da

Bạn có biết mỗi chúng ta đang có một hệ thống thải độc tự nhiên – và rất hiệu quả – được xây dựng ngay trong chính cơ thể mình. Một trong những thành viên trong hệ thống đó chính là làn da của bạn. Thải độc (detox) qua da là một trong những cách tuyệt vời nhất của cơ thể.

Da là cơ quan lớn nhất của bạn và cũng là cơ quan lớn nhất trong hệ thống thải độc trong cơ thể bạn. Bởi da tiếp xúc trực tiếp với môi trường nên chức năng đầu tiên của nó là bảo vệ bạn khỏi các yếu tố độc hại trong môi trường.

Da không thấm nước, đàn hồi và giữ nhiều độc tố và mầm bệnh xâm nhập ngay từ đầu. Chỉ cần làm sạch da (đặc biệt là tay và mặt) có thể loại bỏ độc tố nổi lên trên bề mặt da bạn.

Thải độc (detox) qua da

Những sai lầm làm mất khả năng thải độc qua da

  1. Dùng xà phòng kháng khuẩn: Nhiều người tin rằng cần phải dùng xà phòng kháng khuẩn để làm làm sạch da. Tuy nhiên trên thực tế, vi khuẩn thân thiện trên da của bạn giúp giữ cho cả hai loại ở mức tối thiểu và mang lại những lợi ích khác cho làn da của bạn. Giết chúng bằng kháng sinh có hại hơn nhiều so với có lợi.
  2. Lạm dụng kem dưỡng, kem trang điểm: nhiều người dùng kem dưỡng da thường xuyên nhưng lại vô tình làm bít lỗ chân lông, gây khó khắn cho việc mồ hôi thoát ra, khiến cho độc tố không thể được mang ra ngoài thông qua việc tiết mồ hôi.
  3. Không tẩy da chết: Đôi khi các tế bào da chết có thể tích tụ trên da của bạn, điều này có thể khiến nó trông xỉn màu và khiến lỗ chân lông của bạn bị tắc (giữ lại mồ hôi bên trong).
  4. Đưa độc tố trực tiếp lên da: thông qua sử dụng các loại hóa chất trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân khác lâu dài. Mặc dù làn da của bạn làm rất nhiều để bảo vệ bạn, nhưng nếu bạn liên tục chất đống những thứ độc hại lên trên nó, một số thứ sẽ ngấm vào trong máu của bạn.

Giúp da thực hiện thải độc tốt hơn như thế nào?

  1. Làm sạch da bằng cách sử dụng các sản phẩm tắm gội dịu nhẹ, không nên dùng các sản phẩm tẩy rửa quá mạnh.
  2. Hạn chế dùng các sản phẩm kem dưỡng, kem nền tạo cho da có thời gian được nghỉ ngơi và thở.
  3. Nên tập thể dục và vận động hợp lý tạo điều kiện cho mồ hôi được tiết ra.
  4. Tẩy da chết thường xuyên giữ da và lỗ chân lông thông thoáng.
  5. Cân nhắc khi sử dụng các sản phẩm hóa mỹ phẩm chăm sóc trực tiếp da.

Các sản phẩm làm sạch từ thiên nhiên, không chứa hóa chất, không chứa chất bảo quản, có khả năng làm sạch sâu mà vẫn giữ cho da mềm mại là lựa chọn hay cho việc chăm sóc da của bạn. Hương Bùi Store có trọn bộ chăm sóc da và tóc chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược Việt Nam, không hóa chất, không chất bảo quản, an lành cho bà mẹ sau sinh và trẻ nhỏ sử dụng lâu dài.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm nước gội đầu Tóc Xuân tại đây và  sản phẩm nước tắm medavi tại đây.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559