Cao hà thủ ô đỏ – thực phẩm dưỡng sinh tuyệt vời

Ngày được trao truyền nghề, Medavi được dạy rằng cao Hà thủ ô đỏ là một VỊ THUỐC BỔ nguồn gốc thực vật. Trẻ em từ khi biết nhai đã có thể sử dụng. Đây là một bài thuốc bồi bổ khí huyết dựa trên hai công năng gốc là bổ thận và dưỡng tỳ: Con người ta thận khí khỏe thì không có bệnh. Tỳ vị tốt thì hạn chế sinh ra chất cặn bã trong cơ thể.
Rồi khi bắt đầu sản xuất cao hà thủ ô medavi, Medavi đi tìm hiểu thủ tục đăng ký cho sản phẩm, thì được trả lời rằng cao Hà thủ ô đỏ là THỰC PHẨM. Và ngành y tế chỉ cấp giấy xác nhận phù hợp quy định an toàn vệ sinh thực phẩm.

thuc pham duong sinh

Vậy thực chất Cao hà thủ ô đỏ là thực phẩm dưỡng sinh hay là thuốc?

Medavi buộc phải tìm hiểu nghiên cứu dựa trên trải nghiệm thực tế và phản hồi từ khách hàng gần 3 năm qua. Thời gian đầu, sản phẩm chỉ được giới thiệu cho khách hàng của Tóc Xuân muốn trị bệnh tóc bạc sớm. Nhưng quả thật cao Hà thủ ô đỏ là một sản phẩm quá tốt: mẹ ăn tốt thì tự động cho con cùng ăn, vợ dùng tốt thì mua cho chồng cùng dùng, con ăn thấy tác dụng tốt thì mua biếu bố mẹ.

Thời điểm này, số khách hàng dùng cao Hà thủ ô đỏ Medavi thường xuyên xấp xỉ một nghìn người. Và Medavi đã tìm được câu trả lời chắc chắn nhất: CAO HÀ THỦ Ô ĐỎ MEDAVI LÀ THỰC PHẨM. Một thực phẩm dưỡng sinh tuyệt vời.

Công năng gốc của cao hà thủ ô medavi

1.Bổ thận:

📌Làm sao nhận biết thực phẩm dưỡng sinh – cao hà thủ ô bổ thận?
Đơn giản lắm. Bạn chỉ cần để ý một việc sau đây: Nếu bạn hay đi tiểu vặt hay đi tiểu đêm do thận yếu thì khi ăn cao hà thủ ô hoặc pha ra uống như trà, bạn sẽ thấy dứt ngay hiện tượng này trong tháng đầu sử dụng. Đó là công năng bổ thận của cao hà thủ ô.

2. Dưỡng tỳ

📌Biểu hiện của công năng dưỡng tỳ của thực phẩm dưỡng sinh Hà thủ ô như thế nào?

Bạn hãy quan sát nhé: nếu bạn bị táo bón, dùng cao Hà thủ ô bạn thấy nhuận tràng, hết táo ngay trong 2-3 tuần đầu sử dụng, nhưng ngược lại, nếu bạn thường xuyên đi phân lỏng, khi dùng cao Hà thủ ô, phân sẽ tạo thành khuôn. Dưỡng tỳ là vậy, bạn sẽ thấy được ngay.

3. Điều hòa huyết áp

📌Công năng điều hòa huyết áp như thế nào?

Người huyết áp cao hay huyết áp thấp, dùng cao hà thủ ô đều có tác dụng rất tốt. Nếu bạn bị huyết áp thấp khi dùng cao Hà thủ ô, huyết áp bạn sẽ tăng lên. Nhưng nếu bạn bị huyết áp cao, dùng cao Hà thủ ô huyết áp của bạn lại giảm. Nghĩa là cao Hà thủ ô có tác dụng điều hòa huyết áp.

4. Cân đối vóc dáng:

📌Dùng cao hà thủ ô bạn sẽ được sở hữu một thân hình lý tưởng, vì sao?

Cao hà thủ ô nhuận tràng, giúp tiêu hóa tốt nên khi mới dùng cao Hà thủ ô, bạn nào cũng tăng cân trong khoảng 3-4 tháng đầu. Nhưng sau đó thì bắt đầu phân tuyến: nếu trước đó bạn bị thừa cân, thì sau khi tăng cân một thời gian bạn bắt đầu dần dần giảm cân, vóc dáng ngày càng đẹp hơn, vòng 2 ngày càng gọn gàng. Còn nếu trước đó bạn bị thiếu cân, thì bạn cứ tăng cân đều đều tiến dần về mức cân nặng lý tưởng và dừng lại.

5.Cải thiện nội tiết

📌Cao hà thủ ô làm cho nội tiết của bạn tốt lên hoàn toàn là có cơ sở.

Đối với bạn có nội tiết kém (Nữ thì đau bụng trong kỳ kinh nguyệt, Nam thì sinh lý yếu) dùng cao Hà thủ ô đều đặn 5-6 tháng, bạn thấy tình hình hoàn toàn đổi khác: bạn sẽ không thấy bị đau bụng kinh nữa, ngực nở hơn, cảm giác với chuyện chăn gối cải thiện rõ rệt…..

6. Cải thiện xương khớp:

📌Xương khớp tốt lên sau 2 năm dùng sản phẩm liên tục

Bạn bị đau xương khớp, bạn tưởng không liên quan gì đến cao Hà thủ ô phải không? Không đâu. Xương khớp bạn sẽ rất ổn sau chừng 2 năm. Thận khỏe thì xương khớp tốt. 2 năm chính là thời gian ít nhất bạn nên duy trì dùng cao Hà thủ ô liên tục. Có thể đó là một chu kỳ ngắn nhất để bảo dưỡng cơ thể.
Còn rất nhiều, rất là nhiều công dụng tốt nữa, bạn nên tự mình trải nghiệm và khám phá nhé.

thuc pham duong sinh
Cây hà thủ ô tại vườn Thảo dược Medavi

Kết luận

  • Ai dùng cao Hà thủ ô đỏ thường xuyên 2 năm trở lên, đều thấy trẻ đẹp, sung sức lên rất nhiều. Vì vậy, biểu hiện ra bên ngoài là da ngày càng sáng đẹp mịn màng còn tóc dày khỏe và ngày càng giảm bạc. Chúng tôi chưa thấy ai dùng cao Hà thủ ô đỏ Medavi 1 năm trở lên mà phàn nàn về chất lượng sản phẩm. Chỉ có ngợi khen thôi.
  • Cao Hà thủ ô đỏ là thực phẩm dưỡng sinh. Bạn có thể dùng suốt cuộc đời nếu bạn muốn. Cả nhà bạn cùng dùng, nếu bạn muốn, trẻ e liều dùng 1/2 người lớn là đủ. Đến thời điểm này, đã có rất nhiều em bé đã được dùng cao Hà thủ ô đỏ Medavi từ trong bụng mẹ. Họ mới là những đối tượng nhạy cảm nhất phải ko?

Thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm, vui lòng gọi:0915070559 hoặc bấm vào đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559