Mùa tóc nói thật

07#nuocgoitocxuan

Khách hàng hỏi:

“Em gội 4 tháng. Còn rụng khi gội nhiều quá và có gàu. Chỉ rụng khi gội và cả nắm. Bình thường ko rụng. Trước khi gội tóc xuân em ko bị gàu. Em vẫn kiên trì gội nhưng muốn hỏi kỹ đã 4 tháng rồi tình trạng vậy thì vì sao chị ơi?”

Trả lời: Tóc Xuân không phải là nước gội đầu thông thường mà khi tóc có bệnh, Tóc Xuân sẽ trở thành một bài thuốc đông y chữa bệnh và nuôi dưỡng tóc. Bởi vậy, ở giai đoạn đầu mới dùng, bạn sẽ thấy hiện tượng công thuốc: tóc nhiều gàu hơn hay phản ứng phục hồi tóc: các sợi tóc yếu không còn khả năng hồi phục sẽ bị thải loại, rụng nhiều hơn. Hiện tượng tóc bạn như vậy là chưa qua giai đoạn thải độc vì gàu chính là cơ chế thải độc khi bạn mới dùng Tóc Xuân. Sau giai đoạn này khoảng 2-3 tháng nữa tóc e sẽ bắt đầu mọc lại. Gàu cũng sẽ không còn trở lại nữa.

Tuy nhiên, còn có điều thú vị hơn nữa mà chắc chắn chỉ có những khách hàng đã trải qua 3 mùa thu với Tóc Xuân mới cảm nhận được. Đó là mùa nào phản ánh chân thật nhất “sức khỏe mái tóc của bạn”. Mùa thu – mùa cây thay lá, chó mèo thay lông, người thay da tóc. Cứ thuận theo qui luật.

– Nếu tóc bạn còn yếu, mới bắt đầu nuôi dưỡng và hồi phục tóc cùng Tóc Xuân dưới 1 năm, mùa Thu đầu tiên tóc bạn sẽ tăng rụng, tăng gàu ngứa dù 2 ngày bạn vẫn gội đầu một lần như khuyến cáo. Giai đoạn này kéo dài khoảng 1-1,5 tháng rồi lại dần ổn thoả. Chắc chắn sẽ như vậy.

– Mùa Thu thứ 2, tóc bạn đã tương đối khoẻ rồi. Nhưng mùa này, nhất là những ngày có tiết trời hanh khô, gàu vẫn tăng. Tóc cũng tăng rụng so với bình thường. Nhưng đã giảm rõ rệt so với mùa thu năm trước.

– Mùa Thu thứ ba thì ổn rồi. Chẳng sợ tiết hanh khô nữa. Vẫn có gàu, có rụng. Nhưng phải để ý mới thấy. Nếu bạn chịu khó gội đầu 2 ngày một lần, bạn ko bao giờ thấy gàu. Tóc cũng rụng thêm vài sợi khi gội đầu thôi.

MÙA THU CHỈ DỌA ĐƯỢC NHỮNG MÁI TÓC YẾU THÔI NHÉ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559