Làm sạch mụn lưng với nước tắm thảo dược medavi

Mụn ở lưng

Sáng nay đi tập gặp một chị da đầy vết thâm ở tay và lưng. Có lẽ nóng quá hoặc chưa dùng đúng sản phẩm để tắm phù hợp nên không làm sạch được da, không giúp cho da thải độc hoàn toàn được, dẫn đến mụn mọc ở lưng, ở cánh tay. Khi lành thì để lại những vết thâm thật thiếu thẩm mỹ.

Ngày xưa mình cũng hay bị mụn ở lưng lắm. Mặc áo trễ gáy chút cũng ngại. Thật bất tiện.

Làm sạch mụn lưng với nước tắm thảo dược medavi

Từ hồi mình tắm bằng nước tắm medavi, mình để ý là không chỉ ở lưng mà ở những chỗ khác tuyệt nhiên không thấy cái mụn nào.

Mặt cũng vậy trừ khi mình tham ăn cái gì đó nóng quá khiến mụn nó nhú lên. Mà nhú lên cảnh cáo vậy thôi chứ cũng chưa bao giờ mình thấy nó sưng lên để lại vết thâm cả.

Làm sạch mụn lưng với nước tắm thảo dược medavi

Lúc mới đầu, cứ nghĩ phải pha nước tắm ra chậu tắm như trẻ con cũng hơi ngại. Nhưng rồi mình phát hiện kiểu “tắm khô” thấy thú vị hẳn. Dùng nước tắm medavi thường xuyên: rửa mặt, tắm rửa. Tiện cực kỳ mà lại vô cùng tiết kiệm: mỗi lần tắm chỉ hết khoảng 1/3 đến 1/2 gói thui.

Mình làm thế này: đổ gói nước tắm vào một cái lọ có vòi xịt ( mình tận dụng lọ nước hoa hồng dùng hết). Khi tắm hay rửa mặt chỉ việc xịt xịt nước tắm vào chỗ cần kỳ cọ. Kỳ đến đâu sạch tới đó nha. Ghét nó bở ra dễ cực mà không cần chà mạnh gì cả. Xả lại bằng nước sạch là xong. Sạch bong, da cực mềm mịn.

Phương pháp tắm này cũng có thể áp dụng tắm cho các bé lớn, đứng tắm bằng vòi, không ngồi ngâm chậu được.

Bạn thử áp dụng xem. Sẽ rất thích thú và hay ho đó

Bạn tham khảo thông tin sản phẩm nước tắm medavi tại đây nha.

Làm sạch mụn lưng với nước tắm thảo dược medavi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559