Chương trình khuyến mại 20%

Tôi biết nhiều khách hàng thắc mắc: nước rửa tay khô Thảo Mộc Xanh không có cồn sao diệt khuẩn được.
Xin thưa sản phẩm nước rửa tay khô thảo dược 100%, KHÔNG CỒN, KHÔNG HÓA CHẤT nhưng có khả năng diệt khuẩn cực tốt, giúp cơ thể luôn được sạch sẽ chống lại virut nhờ vào các thành phần sau:

💚 Quả bồ hòn: Hoạt chất Saponin – thành phần chính trong quả bồ hòn có khả năng chống vi khuẩn, kháng nấm và ngăn ngừa virus hiệu quả.

💚 Nano bạc: Có khả năng tiêu diệt hơn 1000 loại vi khuẩn, virus và nấm, được các tổ chức FDA, EPA của Mỹ, SIAA của Nhật Bản chính thức cho phép sử dụng trong y tế và đời sống.

💚 Tinh dầu neem: Mặc dù nó được dùng để chữa rất nhiều bệnh cho con người. Tuy nhiên, neem còn chứa hoạt chất Azadirachtin làm rối loạn sinh trưởng (khó lột xác) và rối loạn sinh sản đối với sinh vật đơn bào như vi khuẩn, virus, nấm và côn trùng, khiến chúng dần chết đi mà không gây hại cho sinh vật đa bào (con người là sinh vật đa bào).

💚 Tinh dầu bạc hà: Được xem là một loại kháng sinh tự nhiên khắc tinh của tất cả các loại vi khuẩn, virus gây ra các chứng bệnh về đường hô hấp và răng miệng.

💚 Tinh dầu quế, màng tang, chanh…: Là những loại tinh dầu kháng khuẩn, kháng virus và nấm siêu hạng.

💚 Tinh dầu gừng: Với tác dụng tuyệt vời là kháng khuẩn và chống nấm. Gừng có thể chống lại nhiều loại vi khuẩn như E. coli và Salmonella…

Sản phẩm Được chứng nhận y tế an toàn cho mẹ bầu, phụ nữ sau sinh và trẻ nhỏ.
Giấy chứng nhận số: 172/18/CBMP-BN ngày 23/10/2018
Sản phẩm đã đăng ký độc quyền sở hữu trí tuệ bởi công ty CP Tinh dầu và hương liệu Family.

📌Sử dụng sản phẩm bạn sẽ vừa được bảo vệ vừa không lo tay bị khô và da tay bị hại vì dùng nhiều và tác động bởi hoá chất độc hại😊

📌Giá bán lẻ:
Lọ 500ml: 160k
Lọ 65ml: 45k

📌KHUYẾN MẠI 20% đến hết tháng 2.2020

Xin mời khách hàng liên hệ: Hương Bùi Store – 0915070559
Http://tocxuan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559