🌻5 bước phục hồi cùng Nước gội thảo dược Tóc Xuân

🌱PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN🌱NGĂN TÓC BẠC SỚM, 🌱GIẢM RỤNG TÓC, GIẢI QUYẾT TRIỆT ĐỂ TÌNH TRẠNG SƠ RỐI,🌱LÀM TÓC MỌC HIỆU QUẢ HOÀN TOÀN BẰNG THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN KHÔNG HÓA CHẤT – KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN TỪ #NƯỚC_GỘI_ĐẦU_THẢO_DƯỢC_TÓC_XUÂN

Gửi niềm tin vào Tóc Xuân, tóc bạn chắc chắn phục hồi, trở lại dày khỏe, suôn mượt tự nhiên. Nhưng đó là một cuộc hành trình bền bỉ và không dễ dàng. Và vì vậy, chúng tôi tin rằng, bạn nên biết rõ những gì bạn sẽ trải qua, trước khi bắt đầu.

Bước 1: Cân bằng da đầu

Tóc bạn khô xơ, rụng nhiều nhưng mọc lại chậm. Đó là loại hư tổn mức độ thấp. Da đầu bạn đang mất cân bằng, tiết ít dầu hơn so với nhu cầu làm mượt tóc. Bạn cần khoảng 3 tháng để da đầu cân bằng. Trong giai đoạn này, bạn thấy tóc giảm rụng rõ rệt.
Trường hợp xấu hơn, bạn đã đến giai đoạn tóc dầu. Tóc rụng và không mọc lại được, dần dần sẽ dẫn đến tình trạng hói. Da đầu bạn đã tổn thương nghiêm trọng. Nó cần được nuôi dưỡng và chữa trị bằng Tóc Xuân trong khoảng 12-15 tháng để tình trạng tóc dầu chấm dứt hoàn toàn. Bạn sẽ thấy tóc tăng rụng trong thời gian đầu tiên. Đây là tình trạng tóc ngấm thảo dược và có phản ứng phục hồi. Trong đông y còn gọi là hiện tượng công thuốc. Người bệnh nặng khi mới dùng thảo dược thường gặp hiện tượng này.

Bước 2: Tăng gàu

Sau khi da đầu cân bằng, nó sẽ làm ngay nhiệm vụ thải độc. Biểu hiện bên ngoài là bạn thấy tăng gàu. Bạn yên tâm. Khi bạn dùng Tóc Xuân, có thể loại trừ hoàn toàn nguyên nhân gàu do vi nấm. Hoặc nếu trc đây bạn bị vi nấm, vi khuẩn tấn công thì chắc chắn trong giai đoạn cân bằng da đầu, nó đã bị loại bỏ triệt để (nếu thời gian đầu sử dụng Tóc Xuân bạn thấy da đầu nổi mẩn, thì chắc chắn bạn đã bị nấm do vi khuẩn). Giai đoạn thải độc này kéo dài khoảng 2-3 tháng.
Các bạn tóc dầu khi đến giai đoạn tăng gàu thường lo lắng, vì trước đó bạn không bao giờ thấy gàu. Đơn giản là vì, dầu đã bịt kín mọi lối thoát của độc tố. Bạn không thấy gàu là đúng. Và lần này gàu xuất hiện là tín hiệu đáng mừng. Da đầu đã hoạt động đúng chức năng của nó.

Bước 3: Mọc tóc

Thường thì tóc của bạn đã mọc lại khá nhiều ngay từ giai đoạn tăng gàu thải độc, nhưng phải đến khi việc thải độc đã tương đối hoàn tất, giảm gàu, thì tóc mới mọc mạnh trở lại. Các nang mới rụng tóc sẽ mọc trước. Các nang đã mất tóc lâu, có hiện tượng teo nang tóc, thì sẽ dần hồi phục, mọc lại sau. Da đầu luôn có cảm giác ngứa râm ran vì các nang tóc hoạt động. Hoàn toàn ko phải ngứa do gàu hay vi nấm. Giai đoạn này kéo dài 5-8 tháng tùy tình trạng tóc bạn dày hay mỏng, và tóc của bạn đã rụng trong bao lâu.

Bước 4: Tăng rụng

Tóc đã mọc lại khá dày, bất ngờ bạn thấy tóc tăng rụng. Đây là một bước tất yếu trong qui trình phục hồi tóc. Các sợi tóc bị bệnh gặp thuốc đã khỏe lên một chút, cố neo giữ. Nhưng sau thời gian chữa trị khoảng 1 năm, những sợi tóc không còn khả năng hồi phục sẽ bị thải loại. Đây là đợt rụng tóc cuối cùng của bạn. Bạn đừng tiếc, các sợi tóc này rụng đi tóc mới sẽ mọc ra ngay. Các nang tóc của bạn đã rất khỏe mạnh và sẵn sàng cho cuộc tái sinh.

Bước 5: Trơn mượt tự nhiên

Để tóc trơn mượt tự nhiên, bạn cần tới ít nhất là 2 năm dùng Tóc Xuân. Da đầu hoàn toàn cân bằng, và các sợi tóc đã hoàn toàn khoẻ mạnh. Bạn sẽ thấy rằng, không có loại tinh dầu nào có thể giúp tóc trơn và bóng như dầu tự nhiên tiết ra từ da đầu của bạn.

* Lưu ý:
– Đối với các bạn tóc khỏe, ít hóa chất, hoặc trẻ em, tóc sẽ chỉ có bước cuối cùng, dần dần trở nên dày khỏe, trơn mượt tự nhiên.
– Khi bạn dùng Tóc Xuân, xen kẽ có các đợt dùng mỹ phẩm để uốn, nhuộm, duỗi tóc… thì ngay sau các đợt này, da đầu sẽ tiến hành ngay các thải độc đợt thải độc ngắn. Vì vậy ngay sau đó sẽ có hiện tượng tăng gàu.
– Để tóc mộc, ít dùng hóa chất, tóc sẽ trơn mượt tự nhiên hơn so với các mái tóc dùng nhiều dịch vụ làm đẹp.
– Hãy nhớ rằng, mái tóc của bạn đã dần dần hư tổn trong nhiều năm tháng, và bây giờ chúng cần có thời gian để hồi phục. Chúng tôi đưa ra thời hạn chậm nhất là 2 năm. Tất nhiên, đa số các bạn tóc sẽ phục hồi sớm hơn thế.
Cảm ơn các bạn đã tin cậy!
@Tóc Xuân – Medavi
===================================
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM
🍃Thành phần: Hà thủ ô đỏ, hương nhu, bồ kết, Vỏ bưởi, cỏ ngũ sắc, cỏ mần trầu.

🍃Đóng gói: 110ml/gói – 05 gói/bịch
Mỗi gói nhỏ có thể gội từ 1-2 lần tùy theo tình trạng của tóc.

🍃Bảo quản:
Bảo quản ở nơi thoáng mát ở nhiệt độ phòng trong vòng 4 tháng kể từ ngày sản xuất
Gói đã cắt ra, nếu chưa dùng hết có thể buộc kín túi hoặc cho nước gội vào chai bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, sử dụng hết trong vòng 01 tuần.

🍃 Nhà sản Xuất: Cơ sở sản xuất thảo dược Medavi –  P. Quan Triều, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
🍃GCN đủ điều kiện sản xuất Mỹ phẩm số: 01/CN-SXMP
==================================
🍃Giá: 40K/bịch – 400k/10 bịch dùng trong khoảng 3 – 4 tháng.

☎️ Liên hệ đặt hàng:
Gửi tin nhắn hoặc comment yêu cầu và thông tin số điện thoại tại đây;
 Đặt hàng tại gian hàng: https://shopee.vn/huongbuihp
Fb/ Tel/Viber/Zalo: 0915070559
🌺Giao hàng COD toàn quốc.
🌺Cước vận chuyển: giao hàng từ 3 bịch trở lên
– Trong vòng bán kính 5 Km: giao miễn phí với đơn hàng từ 6 bịch; dưới 6 bịch phí ship 10K.
– Ngoài bán kính trên: khách hàng mua 10 bịch sẽ được hỗ trợ 1/2 phí giao hàng thông thường; 20 bịch được miễn phí cước giao hàng
– Khách hàng mua lẻ, vui lòng chịu cước theo cước bưu điện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559