Tóc mỏng bẩm sinh

toc mong bam sinh

Rất có lẽ các bạn ạ, rồi sẽ có một ngày, cái khái niệm “tóc mỏng bẩm sinh” sẽ ko còn nữa đâu. Các con hoàn toàn có cơ hội có mái tóc dày hơn mái tóc loe hoe mà chúng ta cứ ngỡ là “mái tóc cha mẹ cho” từ thuở sơ sinh đấy.

toc mong bam sinh
Tóc em bé mỏng từ nhỏ

Như cô bé này này. Nhà nó tận huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nó vốn ít tóc lắm, 3-4 tuổi tóc vẫn loe hoe. Nhưng như các bà mẹ khác, mẹ nó cũng nghĩ con sinh ra bẩm sinh tóc mỏng, không can thiệp gì đc. Có điều nó rôm sảy quanh năm, ngứa ngáy khó chịu. Người mẹ xót ruột chuyện này. Hơn một năm trước mẹ nó bắt đầu mua nước tắm Medavi cho con. Nó tắm gội hoàn toàn bằng nước tắm Medavi. Nay da nó mát mẻ mịn màng hẳn rồi, không còn vấn đề gì nữa. Nhưng bất ngờ là “tóc nó mọc lên quá trời luôn”- là lời mẹ nó đấy!
Thực ra Tóc Xuân – Medavi vốn có một lực lượng khách hàng bé xíu. Trong đó có nhiều bé ít tóc lắm, khiến các mẹ cứ lo con hói từ nhỏ. Ấy vậy mà nay các bé tóc đều đẹp cả. Vấn đề tóc mỏng bẩm sinh mình đã quan tâm lâu rồi. Rõ ràng nó có liên hệ mật thiết với khả năng thải độc qua da từ sơ sinh của bé. Đối với mình hiểu về vấn đề này là một bước tiến mới về chuyên môn, mừng vô cùng!
Hôm nay nhân dịp mẹ của bé tặng ảnh, mình có cớ để tặng cho các bạn một chút niềm vui ❤️
Nguồn: medavi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559