NGƯỜI BỊ TIỂU ĐƯỜNG DÙNG CAO HÀ THỦ Ô ĐƯỢC KHÔNG?

Cao Hà thủ ô medavi là sản phẩm thực dưỡng, bổ sung dưỡng chất hàng ngày, giúp điều hoà đường huyết và đưa chỉ số đường trong máu về mức ổn định cân bằng, rất tốt cho những bệnh nhân tiểu đường.
Mời cả nhà tham khảo câu chuyện dưới đây của nhà sản xuất medavi:
“CHỈ SỐ
Hơn 3 năm trước mẹ bị biến chứng tiểu đường, chỉ số đường huyết vọt tới 26.8, huyết áp 220, khủng khiếp quá. Mẹ ko đi lại được từ đó. Vừa chăm mẹ vừa làm nghề nên càng yêu quý thảo dược hơn. Nhờ Tóc Xuân – Medavi mẹ thải độc qua da rất tốt. Người thơm tho và chả có vết loét nào như những người già phải nằm một chỗ.
Phải thú thật là giai đoạn mẹ bị biến chứng cũng là thời điểm mình bắt đầu sản xuất cao Hà thủ ô. Nhưng hồi ấy chưa hiểu thấu, chỉ để dành bán cho người muốn trị tóc bạc sớm thôi. Mẹ bị tiểu đường nặng, mà cao Hà thủ ô được bảo quản bằng mật mía, nên ko dám để mẹ ăn.
Nhưng sau hơn 2 năm càng ngày càng hiểu cao Hà thủ ô Medavi tuyệt vời cho sức khoẻ quá, lại ko có bất cứ tác hại nào. Tóc bạc hoá đen chỉ là một hệ quả nhỏ thôi. Hiểu ra là vội vàng để mẹ dùng ngay. Hoá ra Cao hà thủ ô còn là những bữa phụ tuyệt vời. Việc chăm mẹ bỗng nhàn tênh. Một lạng chia thành 40 miếng. 9-10g giữa bữa sáng và bữa trưa mời mẹ một miếng. Chiều 4-5g giữa bữa trưa và bữa chiều lại thêm một miếng. Nhàn ơi là nhàn mà mẹ thì khoẻ mạnh tươi tỉnh. Ngày xưa nhiều năm liền huyết áp mẹ ổn định ở mức cao 160. Lúc nào hạ xuống 140 là mẹ đã mệt lắm. Nay huyết áp mẹ thường xuyên giữ ở mức 120-130 vẫn tươi tỉnh ngồi xem tivi.
Sao mình ko yêu Hà thủ ô được chứ?”
Nguồn: medavi

P/s: Cao Hà Thủ ô medavi là sản phẩm đông y handmade, dù không có giấy kiểm định nhưng luôn được chính các khách hàng yêu quý tin tưởng sản phẩm kiểm nghiệm và phản hồi xác nhận về các giá trị tuyệt vời của nó.
Trong vô vàn các giá trị mà cao HTO mang lại thì tóc bạc chỉ là hệ số tất yếu của việc cải thiện các chỉ số sức khoẻ khác mà thôi.
Hương Bùi Store
Tóc Xuân Medavi Hải Phòng – nước tắm gội thảo dược tự nhiên
www.tocxuan.com

One thought on “NGƯỜI BỊ TIỂU ĐƯỜNG DÙNG CAO HÀ THỦ Ô ĐƯỢC KHÔNG?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559