Trị tóc dầu đúng cách như thế nào?

Rất nhiều anh chị đang đau đầu vì mái tóc dầu: tóc bết, khó chịu và rụng thật khó phục hồi. Để điều trị được tóc dầu, chúng ta cần hiểu bản chất của tóc dầu là gì? Từ đó sẽ tìm ra cách khắc phục. Và nếu bạn đang loay hoay tìm cách, thì bài viết này dành cho bạn đó.

Tóc dầu có phải là một loại tóc?

Bản chất tóc dầu không phải là loại tóc, nó chỉ là trạng thái của tóc bị tổn thương mà thôi. Bạn càng dùng các sản phẩm làm sạch dầu nhanh chóng, bạn càng làm cho tóc dầu thêm và đến lúc nào đó sẽ là cạn dầu, tóc rụng không mọc lại và đi đến cái đích cuối cùng là hói. Bạn không tin ư? Cứ kiên trì theo cách cũ, bạn sẽ khắc thấy.

Trị tóc dầu bằng cách nào hiệu quả?

Có bạn cho rằng chỉ cần tập luyện cho cơ thể khoẻ mạnh lên là trị được tóc dầu, nhưng không phải vậy nha bạn. Vừa mới mấy ngày qua mình có một bạn khách hàng mới, tóc dầu và rất thưa. Bạn kể bạn tập yoga 6 năm rồi đấy. Mà tóc vẫn dầu và cũng không đẹp nhỉ (ảnh).
trị tóc dầu
Khách bị tóc dầu và rụng
Lại có bạn bạn khách hàng của medavi dùng #cao_Hà_thủ_ô lâu đã hơn 3 năm, tóc bạc hoá đen đc rồi mà vẫn tóc vẫn nhiều dầu. Nay phải quyết định dùng thêm #nước_gội_đầu_Tóc_Xuân. Trong khi những khách hàng khác dùng tóc xuân, chỉ mất 2 năm là #trị_tóc_dầu được rồi.
Như vậy theo medavi, tóc dầu có nguyên nhân do tổn thương da đầu từ bên ngoài nhiều hơn từ nội tiết bên trong các bạn ạ. Hãy thay đổi thói quen chăm sóc tóc và da đầu bằng nước gội đầu thảo dược. Nếu chỉ dùng cao hà thủ ô mà vẫn dùng các loại gội xả ủ làm tổn thương tóc bên ngoài nhiều hơn thì thật khó có thể thoát khỏi tình trạng tóc dầu được.
Nguồn Medavi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559