Cao Hà thủ ô giúp cơ thể tự chữa lành như thế nào?

Những công dụng của Cao Hà Thủ ô Medavi được hé lộ mỗi ngày bằng chính những trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng. Mới đây Medavi nhận được hai phản hồi khá hy hữu. Có hai khách hàng mới sử dụng cao Hà thủ ô thôi. Một bạn khỏi bệnh trĩ, một bạn đỡ điếc tai. Nhưng nếu có ai hỏi cao Hà thủ ô trị được bệnh trĩ không, trị được điếc ko? dùng bao lâu thì khỏi? Thì medavi sẽ không trả lời chính xác được.
Cao hà thủ ô

Vì sao lại như vậy?

Bởi vì cao Hà thủ ô vốn không phải là thuốc, không trực tiếp chữa bệnh. Hà thủ ô là một loại thực phẩm bổ dưỡng có công dụng bồi bổ khí huyết, cân bằng hệ miễn dịch, từ đó nâng cao khả năng tự chữa bệnh của cơ thể. Còn việc bắt đầu chữa lành từ đâu, tuỳ vấn đề từng chúng ta đang gặp phải mà cơ thể mỗi người tự đưa ra quyết định riêng.

Cơ thể con người vốn được coi là một tiểu vũ trụ, đầy bí ẩn và biến hoá. Và thật vời khi cơ thể có khả năng tự chữa lành, và càng kỳ lạ thay có những loài cây cỏ có thể giúp con người duy trì và nâng cao khả năng tự chữa bệnh. Mình tin rằng trên đời ko có thần dược để trị được bách bệnh, nhưng cơ thể thì có thể đấy!

Hà thủ ô tấn công vào đâu trước tiên

Medavi vẫn nhớ cuộc hẹn trao đổi với các khách hàng xem Hà thủ ô “tấn công” vào tạng phủ nào trước tiên. Chắc nhiều bạn còn nhớ, những ngày đầu tiên giới thiệu về cao Hà thủ ô medavi, Medavi nói được truyền dạy rằng công dụng chính của Hà thủ ô là bổ thận dưỡng tỳ. 4 năm chiêm nghiệm để hiểu rằng đó là con đường Hà thủ ô bắt đầu đến với cơ thể, và sau đó là cả một cuộc hành trình mà Medavi tin rằng khi sử dụng Hà thủ ô mỗi khách hàng sẽ có cách chiêm ngưỡng riêng về vẻ đẹp của thảo dược. Không ai phải thất vọng đâu các bạn ạ!

Kết luận

Lại nói về hai phản hồi Medavi vừa nhận. Khách hàng đỡ điếc tai là do thận khoẻ lại, khỏi trĩ là do hệ tiêu hoá tốt lên. Không có gì bất ngờ về công dụng của Cao Hà thủ ô medavi với cơ thể
Nguồn: medavi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559