Mẹ bầu dùng cao hà thủ ô – có nên không?

Mẹ bầu dùng cao hà thủ ô đang là nỗi băn khoăn của nhiều người. Bài viết này sẽ giải đáp băn khoăn của bạn nhé!

Nguyên lý bảo vệ con

Theo quan sát của mình, mỗi đứa trẻ đều được sinh ra trong sự bảo hộ tuyệt đối của tạo hoá. Điều này rất kỳ diệu và thiêng liêng. Nhưng có thể hiểu một cách đơn giản thế này: Trong điều kiện bình thường, khí huyết của chúng ta tập trung rất lớn cho hoạt động thải độc cơ thể. Nhưng trong 9 tháng thai kỳ sinh lực của người mẹ chủ yếu dành để nuôi con. Cơ chế thải độc được vận hành ở mức thấp nhất. Thời kỳ mang thai các bà mẹ đều đẹp lên, tóc không rụng, da sáng mịn là vì lẽ đó.

Sau sinh khoảng 3-4 tháng, cơ chế thải độc được kích hoạt, diễn ra rất mạnh mẽ bù cho cả 9 tháng thai kỳ. Lúc này các vết nám trên da bắt đầu xuất hiện và tóc rụng như trút. Người mẹ nào cũng phải hy sinh bản thân vì con như vậy.

Mẹ bầu dùng cao hà thủ ô – có nên không?

Nếu mẹ bầu dùng cao Hà thủ ô ít nhất 6 tháng trước khi mang thai, hệ miễn dịch đã tương đối cân bằng; các chất cặn bã đã được đào thải cơ bản.

Nếu mẹ bầu dùng cao hà thủ ô trong suốt thai kỳ, khí huyết được bồi bổ, rất thuận lợi cho quá trình sinh nở. Sau sinh, thải độc diễn ra rất mạnh nhưng thuận lợi vì cơ bản chỉ có thêm lượng độc tố tồn dư trong 9 tháng.

Nếu mẹ bầu  chỉ bắt đầu sử dụng cao hà thủ ô khi đã mang thai, sau sinh sẽ diễn ra tình trạng thải độc kép. Vừa tăng thải độc tự nhiên sau sinh, vừa tăng thải độc do tác động của cao Hà thủ ô đối với các chất cặn bã tồn dư từ lâu trong cơ thể: Tóc sẽ rụng nhiều hơn và da cũng dễ mẩn ngứa hơn. Đặc biệt với các bà mẹ có thể trạng kém, hệ miễn dịch thiếu cân bằng thì phải nói rằng rất ngứa ngáy khó chịu. Vì vậy nếu bạn chưa sử dụng cao Hà thủ ô trước đó thì nên đợi đến khi con 8-9 tháng tuổi sẽ tốt hơn cho cả mẹ và con nhé!

P/s: Ảnh một bà mẹ đang trị tóc dầu cùng Tóc Xuân có mái tóc rất đẹp khi mang thai, và hai bà mẹ gặp tình huống thải độc kép!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559