Chữa tóc bạc với nước gội thảo dược Tóc Xuân

chữa tóc bạc“Tuổi cao, tóc bạc là thuận lẽ tự nhiên. Già mà tóc cứ đen thì có mà ngược đời à”. Đó là câu nói của cụ gần nhà mẹ đẻ mình khi thấy mẹ mình gội nước gội tóc xuân và bảo ít tóc trắng hơn khi mới dùng Tóc Xuân.

Ngày hôm nay, câu chuyện tóc xuân chữa bạc tóc đang là một sự kỳ diệu.
Tóc Xuân có 3 cụ có tuổi trên 70, dùng được 4 năm nay và cụ nào cũng có tóc đen mọc lại, trong đó cá biệt có cụ 100 tuổi – mẹ một chị bạn của nhà sản xuất medavi -thạc sĩ ngành dược, phụ trách sản xuất của một nhà máy đông dược rất lớn.

Khi lô hàng Tóc Xuân đầu tiên được sản xuất, mang sản phẩm đến giới thiệu và say sưa chia sẻ bao nhiêu ước vọng tốt đẹp. Chị thạc sĩ nói với nhà sản xuất:
– Mày tin gội đầu có thể đen tóc lại à (chữa tóc bạc)? Không đâu. Cơ chế bạc tóc xuất phát từ thận, gội bên ngoài không thể trị được.

Thế là buồn thiu, chỉ yếu đuối chống đỡ, bài thuốc nhà từ xưa đã chữa tóc bạc được. Rồi câu nói ấy cứ ám ảnh đến tận bây giờ. Dù kết quả nhìn tận mắt vẫn chưa khiến nhà sản xuất dám tin.

Chị thạc sĩ ấy và cả gia đình vẫn dùng Tóc Xuân từ đó đến nay, gần 4 năm rồi. Cả nhà tóc dày khỏe, không có gì để chê. Việc chữa tóc bạc chưa bao giờ nhắc lại.

Bất ngờ sáng nay nhận được tin nhắn: “Bà ngoại tao 100 tuổi, gội đầu từ hồi ấy đến giờ. Bây giờ mọc được tóc đen. Mày có cần ảnh để quảng cáo không?”
💕Một kết quả thật tuyệt vời, không còn nghi ngờ gì nữa. Tóc xuân đang giúp những mái đầu bạc xanh trở lại.
P/s: Ảnh mẹ nhà sản xuất & cô hàng xóm cùng mọc tóc đen trở lại, cuối tuần sẽ có thêm ảnh bà cụ 100 tuổi. Các anh chị đón chờ xem nhé🍀
#tocxuan
https://www.facebook.com/992598477528225/posts/1900618703392860/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559