Chữa hiếm muộn với Cao Hà Thủ ô Medavi

Cao hà thủ ô
Bé Rêu hơn 13 tháng

Bé Rêu là khách hàng của Tóc Xuân – Medavi từ khi còn chưa phôi thai cơ. Còn nhớ một chiều cuối đông 2016, lạnh cóng. Nhập nhoạng tối vừa về tới nhà thì nhận được điện thoại của mẹ nó. “Chị ơi em có bầu rồi. Em vừa ở phòng bác sĩ ra. Chưa báo ai cả, báo chị đầu tiên. Em ăn cao Hà thủ ô được gần 2 tháng rồi, có ảnh hưởng gì không? Có nên ăn tiếp ko?”

Ôi chao, ngã bổ chửng ra đc ấy chứ! Vừa nấu nồi cao đầu tiên chưa đầy 2 tháng, kinh nghiệm chưa có nhiều mà mẹ nó đã có bầu rồi. Thế mà kể thả cả năm rồi mà ko thấy gì. Nên mới dụ hai vợ chồng dùng cao Hà thủ ô đi.

Mẹ nó là khách hàng của Tóc Xuân hơn một năm trước rồi. Ra sản phẩm mới mẹ nó ủng hộ ngay. Ai dè tình huống này. Chính mẹ nó cũng bất ngờ quá, nghe giọng vẻ thoảng thốt làm tớ cũng sinh lo. Vội bảo đợi chị tý, chị gọi cho thầy của chị ở tận Ngân Sơn, trên đỉnh đèo Gió, cho chắc.

Thầy nghe chuyện cười ha hả, bảo tốt lắm, cấn thai là đúng. Hà thủ ô bổ thận, tốt nội tiết, rất tốt cho việc sinh nở. Cứ yên tâm cho dùng tiếp.

Thế là lập cập báo tin lại cho mẹ nó. Hai chị e xuýt xoa mãi. Rồi đến ngày nó chào đời, mẹ nó khoe ảnh ngay mình sung sướng quá, nhìn ngắm mãi không thôi. Rồi sau đó cứ dõi theo nó mãi. Hôm nay bất ngờ mẹ nó tặng ảnh, báo tin rằng bé Rêu đã ra dáng đàn ông rồi😘

Chà công dụng của hà Thủ ô kỳ diệu vậy đó. Ai đang mong bé về thì nên dùng cao Hà thủ ô sớm nha😊
Nguồn: medavi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559