Tóc bạc không còn là nỗi lo

Một câu chuyện thật 100% đến từ tâm sự của nhà Phát triển Tóc Xuân. Ai tóc bạc đừng vội buồn nhé. Dùng nước gội tóc xuân kết hợp với cao hà thủ ô, chắc chắn tóc sẽ đen lại. Nhưng thời gian để có tóc đen lại không đo bằng tuần, bằng tháng được mà phải đo bằng năm, vài năm các anh chị nhé.
Tóc bạc

TÓC BẠC XÁ GÌ

Nhà có bốn chị em gái. Chị gái điệu nhất làm cô giáo mầm non. Nhưng khổ nỗi tóc bạc từ khi chưa lấy chồng. Đến năm 40-45 tuổi đã không còn sợi đen nào. Cứ buồn bã mãi, bảo chị máu xấu giống mẹ. Sau này khi 34-35 tuổi mình cũng bị bạc nhiều, có vẻ chị đc an ủi (hihi).
Nhưng chị khác mình. Mình vốn sợ thuốc nhuộm lắm, phải có cuộc gặp cực kỳ quan trọng mình mới chịu nhuộm. Còn chị tháng nào cũng tự chấm chân tóc vài lần, lại còn toàn dùng loại thuốc rẻ tiền. Nhìn xót ruột lắm. Bảo chị làm thế độc quá phải biết giữ sức khoẻ chứ. Chị bảo để lộ tóc bạc trẻ con nó gọi bằng bà, nó không quý cô nữa. Đúng là nghề nào cũng có nỗi khổ.

Cách nay 4 năm mình bắt đầu sản xuất nước gội đầu thảo dượcTóc Xuân. Đưa ngay sang cho dùng. Dùng được vài tuần thì không nhận nữa, bảo chị gội dầu của dì bị ngứa. Không dùng được. Hồi ấy mình mới làm, bị chính chị gái mình từ chối tủi thân lắm, cũng không mời nữa.

Được chừng 1-2 tháng lại xin về gội, hỏi tại sao thì bảo tại chị bị lây chấy của trẻ con, không phải tại Tóc Xuân. Từ đó không ho he gì, răm rắp tắm gội, ưa đẹp mà. Nồi cao nào nấu cũng biếu 5 lạng.

Hôm nay hai chị e tắm gội cho mẹ, mình xuýt xoa tóc mẹ ngày càng đen lại nhiều quá. Chị mới thẹn thùng bảo, tóc chị cũng đen lại rồi. Chị soi gương thấy một chỏm tóc đen giữa đường ngôi. Liếc nhìn sang quả đúng như vậy. Ngay cả khi mẹ tóc đen lại rồi mình vẫn không tin tóc chị đen đc. Tại hay nhuộm quá. Tính lại hay suy tư, toàn hờn dỗi chồng vật vã đau khổ.

Không đâu. Chuyện này cũng khiến mình rất xót ruột. Mấy tháng trước tranh luận với chị một trận nảy lửa. Chị khóc e cũng khóc. Con gái mình sợ quá cứ níu tay bảo mẹ ơi đừng nói nữa. Mình bảo không được, mẹ ko chấp nhận stress, sống là phải vui.

Chị mình tóc  bạc đen lại được thì không ai phải lo tóc bạc sớm, các bạn nhé. Mình khẳng định 100%.
Nguồn: medavi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559