Chuyện cổ tích về chữa tóc bạc

chữa tóc bạc
Cụ 80 tuổi mọc tóc đen trở lại sau 4 năm dùng medavi

Tôi kể mọi người nghe tiếp câu chuyện về chữa tóc bạc của một trong những khách hàng đầu tiên của nước gội đầu thảo dược Tóc Xuân Medavi. Cụ đã dùng hoàn toàn nước tắm gội thảo dược medavi ngay từ khi con gái cụ bắt đầu phát triển dòng sản phẩm này. Thấm thoát mà đã 4 năm.

Cụ năm nay đã ngoài 80. Cái tuổi nhiều người chấp nhận tóc bạc như cước, tóc rụng mỏng thưa là chuyện bình thường. Cụ có một vết nấm giữa đỉnh đầu, ban đầu bằng ngón tay cái sau lan dần to hơn quả trứng vịt. Vì thế mấy chục năm sân bay của cụ lúc nào cũng cứ nhẵn thín. Đến nỗi vùng da đầu đó còn nhùng nhùng, nhũn nhũn khác hẳn nơi khác. Ngày đó, con gái cụ cũng như nhiều người khác chưa biết nhổ tóc là rất hại đâu.

Rồi cách đây 4 năm trời đất run rủi con gái cụ bắt đầu mưu sinh bằng nghề đun nước gội đầu. Ban đầu chẳng mấy ai tin sản phẩm chữa tóc bạc, cụ phải làm khách hàng bất đắc dĩ. Hàng chua, hàng thiu cụ gội hết không chê. Thế mà hay sao cụ không còn ngứa nữa.

Chỗ sân bay tóc mọc ra tua tủa, bạc trắng như cước, không một sợi đen. Lúc đó thì con gái cụ đã hiểu nhổ tóc liên tục rất có hại, nó khiến nang tóc lão hoá hết cả rồi. Ở thời điểm đó, chữa tóc bạc không được mong đợi nhiều, nhưng vẫn tự an ủi tóc mọc lại là tốt rồi, chả cần tóc đen.

Chuyện thần kỳ

Một buổi chiều, con gái cụ tắm gội cho mẹ. Khi chải đầu thấy chỗ sân bay có gì lấp lánh, chị vạch ra thấy mấy sợi tóc đen nhánh. Sợi nào cũng mập mạp khoẻ mạnh hơn hẳn các sợi tóc bạc. Thật là kỳ lạ.

Con gái cụ cho hay: cụ tắm gội hoàn toàn bằng thảo dược medavi. Do cụ bị tiểu đường nên gần đây chỉ bổ sung cho cụ một bữa dùng cao hà thủ ô. Và cụ đã có được kết quả chữa tóc bạc tuyệt vời hơn cả mong đợi.

Vài lời khuyên chữa tóc bạc:

1. Chữa tóc bạc thì không nên nhổ tóc bạc. Nhổ tóc sẽ khiến nang tóc bị lão hóa. Tóc mọc lên sẽ chỉ là tóc bạc.

2. Dùng nước gội, cao hà thủ ô medavi chữa tóc bạc: cần phải kiên trì để sản phẩm phát huy tác dụng.

3. Những anh chị bị tóc bạc do stress, do vấn đề bị sức khỏe, cần tự kiểm soát và khắc phục các vấn đề này để quá trình phục hồi tóc được tốt hơn.

4. Có điều kiện, anh chị nên dùng cả nước gội và cao hà thủ ô để có hiệu quả tốt hơn. Nhưng nếu không có điều kiện kinh tế thì anh chị chỉ cần kiên trì gội với nước gội đầu tóc xuân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559