Gội đầu bồ kết đúng cách như thế nào?

goi dau bo ket
Mái tóc chỉ gội bằng quả bồ kết nhiều năm qua

Một khách hàng mới của nước gội đầu Tóc Xuân năm nay 68 tuổi, từ nhỏ đến nay chỉ gội đầu Bồ kết. Cô chỉ dùng quả bồ kết đun lên để gội và chưa từng dùng dầu gội công nghiệp một lần nào.

So với các phụ nữ khác cùng lứa tuổi dùng dầu gội công nghiệp, tóc cô chỉ có lác đác vài sợi bạc nhưng vẫn rụng còn rất mỏng. Da dầu trơ lỳ vì nhiều nang tóc bị teo không mọc tóc từ lâu (hình ảnh đính kèm bài).

Cô tâm sự gội Tóc Xuân da đầu mát quá, không như khi cô gội đầu bồ kết, da đầu rất nóng.

Tư vấn từ Tóc Xuân

Được Tóc Xuân tư vấn rằng thật may cô không dùng chanh và sả cùng bồ kết, nếu không tóc cô còn bị rụng và mỏng hơn nữa. Tuy nhiên Cô vẫn phạm sai lầm khi không tách bỏ hạt bồ kết, nên nước gội đầu bồ kết còn có độc. Mấy điều này khiến cô tâm phục khẩu phục ngay.

Tóc Xuân khẳng định với cô khoảng 1 năm nữa tóc cô sẽ mọc lại được khá nhiều. Sợi tóc cũng không tơ mỏng như hiện nay nữa. Cô rất vui và tin tưởng vào điều này.

Lời khuyên từ Tóc Xuân

Các bạn thấy đó, Bồ kết là một loại xà phòng tự nhiên có công năng làm sạch tóc và da đầu. Có thể giúp đen tóc, góp phần tránh nguy cơ tóc bạc sớm, làm se khít lỗ chân lông và làm cho sợi tóc chắc hơn.

Tuy nhiên nếu chỉ dùng gội đầu Bồ kết sẽ khiến nang tóc thiếu thông thoáng, tóc khó mọc lại khi thay tóc. Khi dùng nếu dùng cả hạt sẽ rất độc.

Khi tự đun nước gội đầu bồ kết, các bạn nên lưu ý các điểm trên của bồ kết. Nên kết hợp bồ kết với các loại thảo được khác và loại bỏ hạt cẩn trọng.

Nếu không có điều kiện làm như vậy, bạn có thể dùng nước gội thảo dược Tóc Xuân. Trong Nước gội thảo dược Tóc Xuân, Bồ kết được sơ chế bỏ hạt và được tính toán cho vào với một tỷ lệ phù hợp để không gây cay mắt, có công dụng vừa đủ. Còn việc làm mọc tóc, nuôi dưỡng tóc dầy khỏe của Tóc xuân được giao cho các loại thảo dược khác (hà thủ ô, mần trầu, cỏ ngũ sắc, vỏ bưởi, hương nhu).

Chi tiết về sản phẩm, xem tại đây, Đặt hàng tại đây.

 

goi dau bo kết
Nước gội đầu Tóc Xuân – 100% không hóa chất, không chất bảo quản

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0915070559